Friday, March 26, 2010

Summer Escape

"Buti pa ang biglaang plano natutuloy" Haay, iyan siguro ang tangi kong masasabi sa pag alis naming ito kasama ang aking mga college friends. I am very proud to say na isa kami sa mga maagang nagcelebrate ng summer. Eh sa walang kay sensei nung saturday na yun, so we decided na mag photoshoot na ang theme ay summer. The original plan was to shoot it in Dapitan Sports Complex, eh ang daming tao. Kaya yun namove sa YMCA, ayun. Pagdating ko, hmm.. umandar na naman ang malikot kong utak, i ask them, "Cavite na lang kaya?". Ayun nga, pagkatapos ng maraming pilitan natuloy na kami sa Cavite. Ayun na nga, pag akyat ng bus.. Simula na ng kulitan. One of the happiest part ng mga out of town is ung pagtravel. Haha, saya nga! Picture galore. Kaya nga lang, super traffic. Some of us decided na matulog muna. Siyempre kami ng boyfriend ko, gising na gising; kulitan, kantahan, telling jokes.. Saya talaga! At un na nga after 3 hours of byahe, na natumbok na namin ang Tanza, Cavite. To cut the long story, pagdating namin sa resort.. WHOAAA! ang ganda, kasi after almost 11 years nakakita na ako ulit ng beach! haha! Every one was excited during that time. Love it! Ang cute ng resort, beach na, may swimming pool pa. Let the photoshoot begin! Ang kulet ng mga pics, ung iba mejo sexy.. bawal ipost kasi baka magalit classmates ko ee! Haha! Pose dito, pose doon.. I cannot explain the felicity that i am felt during that time. Saya, Saya! Grabe! Ang kulit pa ng mga kasama ko :) This trip was one of the most unforgettable time in my life. Ang saya kasi! Thanks: Paula, Dada, Ate Ces, Jew, Myel, Chx, Cindz, Rom, Rod, Rick and Noli. Happiness!

No comments:

Post a Comment